Kết quả 1 đến 5 của 5
  1. #1
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    3

    động cơ 3 pha phát nóng

    1 động cơ 3,5 kw. quấn số liệu chuẩn. 6 cuộn. mỗi cuộn 3 tép. mỗi tép 37 vòng. chạy 2 sợ 85 ( mạnh hơn so với 1ly 05 gốc )
    tại sao lại phát nóng. vào dây hok sai. khới động rất tốt
    +++---o0o---+++
    mình đã từng làm 3 fa rất nhiều. mùk cái nhóc kon nay thì chịu hok bjk lun. mong các anh chị và các bạn giúp đỡ

  2. #2
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    7
    Phát nóng có thể vì:

    1. lõi từ bị hỏng cách điện, dòng điện xoáy lớn, phát nóng.

    2. vòng bi bị rơ, hoặc cho nhiều mỡ quá,

    3. điều chỉnh khe hở lệch nhau nhiều quá, hoặc có thể có cọ xát giữa rotor và stator.

    4. Quạt làm mát yếu, hoặc chưa ráp chóa hướng gió cho quạt làm mát.

    5. Hai sợi song song, nhưng có chỗ nào đó bị hở mạch, nên chỉ còn 1 sợi hoạt động.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1
    nếu lõi từ hỏng vậy có cáh nào có thể khắch phục đc hok z chị. em mới gặp trường hoẹp lõi từ hỏng mất từ trường quay nên có thể quay 2 chiều thui. chứ chạy kiểu đang chạy mùk thỉnh thoảng lại rít lên như kiểu tăng tốc đọt ngột thì chưa.
    mà trước đây nó vẫn chạy bình thường. khi bị cháy có thể bị mất từ của rotor hay hok?
    ng ta giao cho ng khác quấn lại òi. em hok sợ trẩ lại tiền cho ng ta. muk em sợ mất uy tín. tại mấy cái loại này em làm quá nhiều òi. muk kiểu này thì lần đâu tiên mới gặp

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    3
    Trích dẫn Gửi bởi 0902219009
    nếu lõi từ hỏng vậy có cáh nào có thể khắch phục đc hok z chị. em mới gặp trường hoẹp lõi từ hỏng mất từ trường quay nên có thể quay 2 chiều thui. chứ chạy kiểu đang chạy mùk thỉnh thoảng lại rít lên như kiểu tăng tốc đọt ngột thì chưa.
    mà trước đây nó vẫn chạy bình thường. khi bị cháy có thể bị mất từ của rotor hay hok?
    ng ta giao cho ng khác quấn lại òi. em hok sợ trẩ lại tiền cho ng ta. muk em sợ mất uy tín. tại mấy cái loại này em làm quá nhiều òi. muk kiểu này thì lần đâu tiên mới gặp
    Coi chừng đứt mạch rotor rùi!
    Khi rotor bị đứt thanh dẫn lồng sóc, dòng không tải sẽ giãm. Số thanh dẫn đứt càng nhiều, dòng không tải giảm càng nhiều. Nhưng khi có tải lại rất dễ bị quá tải và phát nóng.

    Việc rotor bị đứt mạch rất ít gặp, vài trăm động cơ mới có 1 cái bị trường hợp này! Thử đứt mạch bằng grognar (Rô-nha).

    Thân ái!

  5. #5
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    thôi mua cái khác đi bác. Bên em là đại lý cấp 1 của động cơ điện Siemens các bác ạ. Bác nào có nhu cầu thì liên hệ với em nhé
    Em Thúy- Phòng kinh doanh xuất nhập khẩu
    Đt: 0985458848
    Email: sales2@sonphat.com

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 08:00 AM.