Trang 2 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 123 CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 25
  1. #11
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    4
    Trích dẫn Gửi bởi amokachi
    Mình nghĩ có lẽ bạn nói đúng. Băng tải mới mua nên còn cứng + với lắp ráp chưa được cân nên xảy ra tình trạng trên. Để cân chỉnh lại thôi chứ thay đc mới thì tốn kém lắm.
    Nhưng mình vẫn chưa hiểu là tại sao đang quay thuận mà tác động ngược thì nó lại quay ngược được nhỉ.
    Hỏi lung tung? Ông này mới ra trường hả? Băng tải của bạn tự thiết kế ah?

  2. #12
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    2
    Trích dẫn Gửi bởi vietchip
    Hỏi lung tung? Ông này mới ra trường hả? Băng tải của bạn tự thiết kế ah?
    mới ra trường. Ông có biết thì trả lời dùm.

  3. #13
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    3
    theo mình đã được học máy điện. động cơ 3pha muốn đảo chiều thì đảo 2 trong 3 pha.bởi vì vậy bạn nên coi lại phần nguồn cấp. nếu có phần lập trình như PLC,VDK thì nên coi lại chương trình. chứ không có chiện băng tải cứng gì hít đó[IMG]images/smilies/th_yoyo1.gif[/IMG]

  4. #14
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    2
    bạn xem lại phần điều khiển băng tải đông cơ đi. là phần đó đấy chứ đc 3 pha ko có chuyện tự dung đang chạy lại đảo chiều như vậy được

  5. #15
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    5
    Băng tải của bạn dặt nằm ngang hay nghiêng 1 góc bao nhiêu độ? Động cơ KDB roto dây quấn hay lồng sóc?Có khả năng động cơ bị rơi vào trạng thái hãm ngược với tải thế năng không?[IMG]images/smilies/02.gif[/IMG]

  6. #16
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    10
    ko hiểu được hi,thay băng tải mà ảnh hưởng đến cái đó,có khi nào lại đụng đến mạch đông lực không các bác hi.

  7. #17
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    158
    Trích dẫn Gửi bởi building
    bạn xem lại phần điều khiển băng tải đông cơ đi. là phần đó đấy chứ đc 3 pha ko có chuyện tự dung đang chạy lại đảo chiều như vậy được
    Thế mới vô lý. Phần đk có mỗi công tác thôi, chẳng có gì cả.

  8. #18
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    7
    Trích dẫn Gửi bởi amokachi
    Thế mới vô lý. Phần đk có mỗi công tác thôi, chẳng có gì cả.
    Bạn nên vẽ sơ đồ mạch rồi đưa nên diễn đàn, mọi người sẽ góp ý giúp bạn.

  9. #19
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    2
    Trích dẫn Gửi bởi sytrangbn
    có thể cái băng tải mới thay của bạn về kích thước khác với cái băng cũ, dầy hơn, to hơn, lên nó nặng hơn, và hệ thống con lăn của bạn cũng trơn, lên động cơ 1,1kw không đủ momen để thắng được quán tính của trọng tải, không quay đúng chiều nguồn điện cung cấp, đấy là còn chưa có liệu, vậy bạn lên nâng cấp công suất động cơ.
    động cơ 3 pha không có chiện quay tùy tiện do tải được , nếu động cơ ko thắng được quán tính của tải mà quay ngược thì sau 5 phút động cơ khói um ngay . động cơ này chắc chắn có vấn đề ở nguồn cấp

  10. #20
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    34
    bạn phải kiểm tra lại phần điều khiển ngay vì động cơ 3 pha nó không dựa vào tải hay là băng tải mà làm động cơ quay thuận hay ngược được, muốn quay thuận hay ngược là phải phụ thuộc vào điện áp cấp cho động cơ. cấp theo động cơ có 2 kiểu cấp là: sao 380v và tam giác 220v, còn muốn quay thuận hay ngược chỉ cần đảo 2 trong 3 pha cấp cho động cơ thôi.[IMG]images/smilies/yoyo70.gif[/IMG][IMG]images/smilies/yoyo70.gif[/IMG][IMG]images/smilies/1.gif[/IMG][IMG]images/smilies/1.gif[/IMG]

 

 
Trang 2 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 123 CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2023 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 09:50 AM.