Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12
Kết quả 11 đến 15 của 15
  1. #11
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    5
    Trích dẫn Gửi bởi thuanelectric
    Cô Nhóc có biết rotor hình côn này có ưu điểm gì hơn không?[IMG]images/smilies/13.gif[/IMG]
    Ưu điểm duy nhất là kết hợp hai trong một ( động cơ và phanh cơ khí) độ tin cậy khi vận hành cao. An toàn cho hệ thống phanh và động cơ

    Thường được sản xuất với số đôi cực:
    - một tốc độ (2p = 2, 4, 6)
    - hai tốc độ (2p = 8 / 2, 12 / 4, 16 / 4, 24 / 4, 24 / 6, 30 / 4, 30 / 6).

  2. #12
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    6
    mình cũng biết là loai côn này để kết hợp phanh cơ.số cực 12/4.mình thấy ko thợ nào quấn nổi thì hỏi thêm thui
    còn thết bị bảo vệ thì OK rùi mình đã thay đ/c mới vẫn mạch điện đó ko vấn đề gì.nhưng xài phanh điện hay hỏng quá.phanh cơ xài mấy năm mà ko sao.muấn khắc phục lại đ/c cũ mà[IMG]images/smilies/32[1].gif[/IMG]

  3. #13
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thuanelectric
    Cô Nhóc có biết rotor hình côn này có ưu điểm gì hơn không?[IMG]images/smilies/13.gif[/IMG]
    Rotor hình nón cụt là để tăng lực hút dọc trục để nhả phanh.
    Động cơ kiểu này ở Việt nam mình đã sửa chữa qua là của hãng MHE-DEMAG.
    Dây quấn thường là hai bộ độc lập, hai tốc độ. Chẳng hạn 2/12.
    Tốc độ chậm được dùng với hai mục đích là hỗ trợ khởi động và hỗ trợ hãm. Đương nhiên là cũng để tinh chỉnh cao độ.

    Dây quấn đặc biệt hơn loại bình thường vì còn phải luôn đãm bảo lực hút nhả phanh khi vận hành, vì thế dòng không tải cao hơn rất nhiều so với loại động cơ thông thường. (Theo những động cơ mà mình gặp thì dòng không tải ở tốc độ chậm bằng dòng định mức, dòng không tải ở tốc độ cao bằng khoảng 60-70% dòng định mức.)

    Tuy có vẻ gọn gàng hơn loại phanh rời nhưng lại phức tạp ở những chi tiết cơ khí như ở cụm hộp số. . ., và quán tính dọc trục của phanh cũng lớn hơn nhiều!

    Một điều đáng lưu ý nữa là động cơ loại này thường được phân cấp theo thời gian làm việc lặp lại, ví dụ như của hãng MHE-DEMAG có khoảng 4-6 cấp, từ 40% đến 80%.

    Góp vài ý kiến.
    Thân ái!
    (Gửi bạn ảnh của 1 rotor loại này đang được cân bằng sau khi nó được thay thanh dẫn bằng đồng)
    http://i905.photobucket.com/albums/a...o/PIC01515.jpg
    [IMG]http://http://www.data.************/photo/up/9e94ac3c95759cf12d63f9d8bcbd4b7a.JPG[/IMG]

  4. #14
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    2
    [IMG]images/smilies/yoyo70.gif[/IMG]vậy đ/c này bên bác có nhận sửa chữa không?

  5. #15
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    6
    Chúng tôi chuyên cung cấp các bộ li hợp phanh điện từ (dạng nón) dùng cho thiết bị nâng hạ như cổng trục, cẩu trục...
    Please contact us folow 0973063099 or ducthinhbk2003@yahoo.com

 

 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 04:23 PM.