-
Moment khởi động cao và quán tính thấp của động cơ
"Quán tính thấp" có nghĩa là cho đáp ứng tốc độ và moment nhanh đấy hả bác Thái @@~.
Moment khởi động cao nữa => động cơ này rất tuyệt cho các ứng dụng điều khiển. Tuy nhiên nhược điểm của nó là gì? Và tại sao nó lại ít được áp dụng trong các yêu cầu thực tế? Phải chăng do giá thành chế tạo quá cao @@~
Và vì sao rotor dạng hình cone như thế thì lại cho moment khởi động cao và quán tính motor thấp @@~
-
Hehe, cái này là QT dịch từ bài quảng cáo của nhà chế tạo. Do đó vì sao thì QT hông biết. Pác thử hỏi nhà chế tạo?
-
Đi tìm cái động cơ này toàn thấy của hãng Demag như bác Thái đã post.
Đọc linh tinh thêm một số thứ thì thấy cái rotor này trượt được, và có lò so hãm, ứng dụng để phanh hãm gì đó cho động cơ.
-
Cái này chắc là sáng chế độc quyền của nhà chế tạo rồi. Chủ đề này hấp đẫn hén?
Có anh chị nào có tài liệu gì thêm về nó không?
-
Có mấy hình về động cơ rô to hình côn:
Đây là rotor
[IMG]http://data.************/photo/up/46ce4a7a5e78b7c7a7c22e55100f0b2e.jpg[/IMG]
Đây là stator
[IMG]http://data.************/photo/up/13064776f4eea3242ff7420df21b61c6.jpg[/IMG]
[IMG]http://data.************/photo/up/b3417781eae5aa44025c696deac75170.jpg[/IMG]
Má phanh là cánh quạt luôn
[IMG]http://data.************/photo/up/1f521fe60630f44f5933ab2b75335736.jpg[/IMG]
Động cơ hoàn chỉnh
[IMG]http://data.************/photo/up/cd76edf335b2200645ea0e06e6edc39d.jpg[/IMG]
-

Gửi bởi
cô Nhóc
Cái này chắc là sáng chế độc quyền của nhà chế tạo rồi. Chủ đề này hấp đẫn hén?
Có anh chị nào có tài liệu gì thêm về nó không?
ít nhất là không thể lắp ngược chiều rô to nhỉ cô nhóc[IMG]images/smilies/2.gif[/IMG][IMG]images/smilies/2.gif[/IMG][IMG]images/smilies/2.gif[/IMG][IMG]images/smilies/2.gif[/IMG]
-
[/QUOTE]
[IMG]http://data.************/photo/up/46ce4a7a5e78b7c7a7c22e55100f0b2e.jpg[/IMG]
[/QUOTE]
cho em hỏi tí lò xo ở đầu trục rotor có tác dụng chơi trò bập bênh với từ trường của động cơ vậy phải có một cái ổ đỡ kiểu này nữa chứ nhỉ
[IMG]http://data.************/photo/up/b4bcffbdfa89eff5ff7eba75fa4f2400.jpg[/IMG]
sao em không thấy đâu, Bập bênh kiểu này mà không đỡ em nó thì chít
-
[IMG]http://data.************/photo/up/46ce4a7a5e78b7c7a7c22e55100f0b2e.jpg[/IMG]
[/QUOTE]
cho em hỏi tí lò xo ở đầu trục rotor có tác dụng chơi trò bập bênh với từ trường của động cơ vậy phải có một cái ổ đỡ kiểu này nữa chứ nhỉ
[IMG]http://data.************/photo/up/b4bcffbdfa89eff5ff7eba75fa4f2400.jpg[/IMG]
sao em không thấy đâu, Bập bênh kiểu này mà không đỡ em nó thì chít[/QUOTE]
Cái vòng trắng trắng cạnh cái phớt chính là ổ đỡ đã tháo rời ra rồi
-
Theo như hình vẽ mà hãng Demag quảng cáo thì có mà anh?:
[IMG]http://data.************/photo/up/ff17a62d899c176c981c4b00caf3a9ad.jpg[/IMG]
-
Vậy hai động cơ này ( Demag quảng cáo và của pác duongpgd up lên) thì có cấu tạo lắp rô to ngược chiều nhau thì phải.[IMG]images/smilies/1.gif[/IMG]
loại của pác duongpgd nó phải hút ngược về sau động cơ mới mở được phanh.
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2023 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:26 AM.
khi đề cập đến đội hình MU, không thể ko nói tới một trong các câu lạc bộ bóng đá huyền thoại và với tầm ảnh hưởng nhất trong lịch sử của môn thể thao vua. Với hơn 1 thế kỷ còn đó và phát triển,...
Đội hình MU - Manchester United: những dòng tên sáng giá nhất