-

Gửi bởi
duylamtdcc
+ thay động cơ 37kw xuống 30 kw cũng là 1 vấn đề cần xem lại ( chỉ thay đc công xuất hơn hoặc = và có cùng trị số )
+ dòng và áp nếu đã cân thì có khả năng cái pha có bối dây cháy bị lỏng ở đâu đó
+ nắp role nhiệt bảo vệ dòng thì luôn cần thiết
+ không có gì đặc biệt khi cả 2 đc chết cùng 1 nguyên nhân vì vẫn có khả năng 2 quả boom rơi cùng 1 chỗ
+
điện áp 2 pha đo với nhau 402v là chuyện bình thường
=> chỉ cần bạn đi kiểm tra lại tất cả những điểm đấu nối của pha có dây bị cháy tránh bị move có thế thôi[IMG]images/smilies/1.gif[/IMG]
+++---o0o---+++
và 1 điều nữa theo mình vẫn thấy trong thực tế đó là trong 3 pha thì luôn có 1 pha dòng điện qua TB vẫn bị cao hoặc thấp hơn với 2 pha còn lại, độ lệch pha thì tùy theo công suất của tải. với đc của bạn là 37kw mà lệch 5 A thì cũng chưa hẳn là nguyên nhân gây cháy được đc
Đây là những cái chung nhất rồi bạn ạ . Mấy anh em chúng tôi đang muốn biết quá trình chuyển hóa năng lượng nơi ruột gan của chị mô tơ khi kéo tải . Khúc nào trơn tuột , khúc nào quằn mình lên ! Trong tình huống như thế này , nếu không có các sai sót như của bạn nêu . Còn cái gì để đốt cháy quận dây ? Dòng lớn hơn 5 Am như bạn chưa đủ đốt , áp trên 380 Vol là bình thường . Mô tơ 30 kéo có đến 2 ngày - mà người lao động không phải 8 giờ / ngày đâu . Hai ngày chí ít cũng ngót nghét 30 giờ máy . Bạn cho thêm ý kiến chỉ đạo bạn nhé
-

Gửi bởi
Khien58
Đây là những cái chung nhất rồi bạn ạ . Mấy anh em chúng tôi đang muốn biết quá trình chuyển hóa năng lượng nơi ruột gan của chị mô tơ khi kéo tải . Khúc nào trơn tuột , khúc nào quằn mình lên ! Trong tình huống như thế này , nếu không có các sai sót như của bạn nêu . Còn cái gì để đốt cháy quận dây ? Dòng lớn hơn 5 Am như bạn chưa đủ đốt , áp trên 380 Vol là bình thường . Mô tơ 30 kéo có đến 2 ngày - mà người lao động không phải 8 giờ / ngày đâu . Hai ngày chí ít cũng ngót nghét 30 giờ máy . Bạn cho thêm ý kiến chỉ đạo bạn nhé
Khi có sự chênh lệch dòng, dòng thứ tự nghịch I2 sẽ xuất hiện, cái dòng này là tác nhân gây đốt nóng động cơ đó bạn. Dù không thật sự lớn lắm. Khi sự chênh lệch dòng tới 30% chẳng hạn thì moment sẽ giảm ví dụ còn 70%, dẫn tới công suất động cơ không đáp ứng được, gây phát nóng động cơ, dẫn tới cháy cách điện và ngắn mạch cuộn dây gây cháy. Cái dòng tăng khi sắp sửa cháy bạn lại không đo được. Cái bạn đo được lại không gây cháy.
Còn việc dòng lệch như mình đã phân tích thôi.
-

Gửi bởi
nikden
Khi có sự chênh lệch dòng, dòng thứ tự nghịch I2 sẽ xuất hiện, cái dòng này là tác nhân gây đốt nóng động cơ đó bạn. Dù không thật sự lớn lắm. Khi sự chênh lệch dòng tới 30% chẳng hạn thì moment sẽ giảm ví dụ còn 70%, dẫn tới công suất động cơ không đáp ứng được, gây phát nóng động cơ, dẫn tới cháy cách điện và ngắn mạch cuộn dây gây cháy. Cái dòng tăng khi sắp sửa cháy bạn lại không đo được. Cái bạn đo được lại không gây cháy.
Còn việc dòng lệch như mình đã phân tích thôi.
nếu mình đo được cái dòng tăng khi sắp sửa cháy đc thì xẽ ko có đề tài này vì đc đi lắp để xử dụng chú ko để thí nghiệm.
trong 2 ngày tới mình xẽ có hình ảnh thực tế để cùng kiểm chứng!
-

Gửi bởi
building
nếu mình đo được cái dòng tăng khi sắp sửa cháy đc thì xẽ ko có đề tài này vì đc đi lắp để xử dụng chú ko để thí nghiệm.
trong 2 ngày tới mình xẽ có hình ảnh thực tế để cùng kiểm chứng!
cũng mấy ngày ròi khi anh building lắp chị moto kia ,nắng nóng thế này mà chị áy vấn băng băng di tải đạn thế có vẻ ổn rồi .mong chờ kết quả của anh
-

Gửi bởi
Khien58
[IMG]http://data.************/photo/up/3f095bfcbcc840af96c2fe906c2755ed.jpg[/IMG]
Có cái hình cộng Véc tơ , không biết đã hoàn chỉnh chưa . Mong các anh em coi giúp . Nếu chưa đúng sửa dùm nhé , Khiển luôn cầu thị
bác Khiển đang dùng Tây Y.baogiaan sẽ dùng đông y .
chắc chắn đông-tây y kết hợp. sẽ hiệu quả.
bác nào trả lời hộ em :
+ tại sao đầu trạm biến áp điện áp đo dc là 375/208 v cuối lộ dây lại là 398/228v ( lộ dây ko dài lăm)?
+ tại sao người ta phải "bắt chéo " trên lộ dây? [IMG]images/smilies/khi506.gif[/IMG]
-

Gửi bởi
building
nếu mình đo được cái dòng tăng khi sắp sửa cháy đc thì xẽ ko có đề tài này vì đc đi lắp để xử dụng chú ko để thí nghiệm.
trong 2 ngày tới mình xẽ có hình ảnh thực tế để cùng kiểm chứng!
[IMG]http://data.************/photo/up/37c4d0d4791f000f358a2d4591bb7e2c.jpg[/IMG]
Nhớ cái này bạn nhé
-

Gửi bởi
baogiaan
bác Khiển đang dùng Tây Y.baogiaan sẽ dùng đông y .
chắc chắn đông-tây y kết hợp. sẽ hiệu quả.
bác nào trả lời hộ em :
+ tại sao đầu trạm biến áp điện áp đo dc là 375/208 v cuối lộ dây lại là 398/228v ( lộ dây ko dài lăm)?
+ tại sao người ta phải "bắt chéo " trên lộ dây? [IMG]images/smilies/khi506.gif[/IMG]
- điện áp tăng khi điện áp là hạ áp thì liên quan tới bù phía cuối đường dây rồi.
- Bắt chéo lộ dây với dây cao áp để 3 dây cân bằng về R,L,C đặc biệt là C của đường dây với đất, giữa các dây và L hỗ cảm giữa các dây.
-

Gửi bởi
nikden
- điện áp tăng khi điện áp là hạ áp thì liên quan tới bù phía cuối đường dây rồi.
- Bắt chéo lộ dây với dây cao áp để 3 dây cân bằng về R,L,C đặc biệt là C của đường dây với đất, giữa các dây và L hỗ cảm giữa các dây.
cam ơn bac nikden .
em đưa ra giả thiết này ,cả nhà xem hộ em:
cách đây 4 năm khi người ta thiết kế TBA cho lò gạch. tinh toán để trungtinh bằng 0 hoặc dần băng ko .nhưng vật đổi sao dời sau ngần ấy năm việc tính toán ấy ko hợp thời nữa,và chúng ta có "dịch chuyển điểm 0" .và thế là gặp bác building.[IMG]images/smilies/yoyo70.gif[/IMG]
-
Thưa các bạn , ở đây rất may là các thông số :Điện áp , Tổng trở mạch trong con động cơ của chàng building lắp cho máy đóng gạch đều biểu diễn bằng Véc tơ !Véc tơ thì phải có gốc , có cái mũi tên chỉ phương , có độ dài biểu đạt cho độ lớn ? Tuyệt nhiên không có độ to Véc tơ . Nhưng rất trực quan : Nếu có một thằng mà thò dài , ắt phải có chí ít một cái ngắn lại để duy trì sự cân bằng đẳng giới . Đây là cái điểm cố định (xyz) mà không suy chuyển . Lúc này cái quận dây ở cái pha mà có cái dòng 48 Am mình muốn hỏi mọi người - Điện áp lúc này cỡ khoảng bao nhiêu Vol ? Mấy bữa nay không thấy ai lên tiếng cả . Sao vậy các anh em ? Chẳng lẽ nó cũng chung tên gọi như hai chị kia : 220 Vol . Mai chàng building không biết có chịu đi đo không , hay đã thu hồi sản phẩm rồi - cười vui quyên hết lời em dặn dò ?!
-

Gửi bởi
Khien58
[IMG]http://data.************/photo/up/37c4d0d4791f000f358a2d4591bb7e2c.jpg[/IMG]
Nhớ cái này bạn nhé
chắc chắn là sớm có kết quả thôi. như các bác cũng biết nếu chị motor này mà ko đóng được gạch nữa thì em cũng toi luôn khách hàng mất tin tưởng, người giới thiệu cho em vụ này coi như cũng xóa số em luôn , em đã hện họ nên lắp role nhiệt bảo vệ cho chị này rùi . sau vụ trả lại tên cho chị motor gạch(37kw) em cũng yên tâm phần nào[IMG]images/smilies/yoyo92.gif[/IMG]
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2023 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:48 AM.
khi đề cập đến đội hình MU, không thể ko nói tới một trong các câu lạc bộ bóng đá huyền thoại và với tầm ảnh hưởng nhất trong lịch sử của môn thể thao vua. Với hơn 1 thế kỷ còn đó và phát triển,...
Đội hình MU - Manchester United: những dòng tên sáng giá nhất