Kết quả 1 đến 9 của 9
  1. #1
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    117

    Rơ le nhiệt tác động trong quá trình khởi động quạt.

    Trong quá trình khởi động con GT Exhaust Cooling Fan, rơ le nhiệt tác động. Hiện tại em chưa rõ nguyên nhân ở đâu và khắc phục thế nào ? Mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người.

    Thông số của Fan : P= 37 kW, Inm = 62.4. Is = 8.1 In.
    Thermal overload relay : LRD3363, Trip class 10A, setting range : 63-80A. Hiện đang đặt tối đa 80A.

  2. #2
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    64
    Bạn xiết chặt các bu long ốc vít đấu ở mạch độc lực là hết .Do bắt không chặt nên phát sinh nhiệt ở chỗ đó rồi truyền vào thanh lưõng kim làm role nhiệt tác động .Có gì liên hệ :0912445953 -web :tuatsmv@gmail.com

  3. #3
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    6
    Trích dẫn Gửi bởi ngquangminh
    Bạn xiết chặt các bu long ốc vít đấu ở mạch độc lực là hết .Do bắt không chặt nên phát sinh nhiệt ở chỗ đó rồi truyền vào thanh lưõng kim làm role nhiệt tác động .Có gì liên hệ :0912445953 -web :tuatsmv@gmail.com
    Không được bạn ah, Mình đã làm như vậy và relay nhiệt vẫn trip khi motor khởi động.

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    7
    Kiểm tra dòng có cao k , kiểm tra điện áp có đủ pha k?Nếu dòng thấp mà nhảy thì xem lại ro le nhiệt

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    2
    Bạn kiểm tra kết cấu cơ khí,trục quay của moto.
    Ý kiến cho b

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    6
    Trích dẫn Gửi bởi ntd_ebk
    Trong quá trình khởi động con GT Exhaust Cooling Fan, rơ le nhiệt tác động. Hiện tại em chưa rõ nguyên nhân ở đâu và khắc phục thế nào ? Mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người.

    Thông số của Fan : P= 37 kW, Inm = 62.4. Is = 8.1 In.
    Thermal overload relay : LRD3363, Trip class 10A, setting range : 63-80A. Hiện đang đặt tối đa 80A.
    lấy ample kiềm kẹp dòng xem lúc khởi động là bao nhiêu? nếu dòng cao hơn hay bất bình thường so với tính toán dòng khởi động của động cơ , thường dòng khởi động gấp 4 đến 6 lần dòng định mức thì xem lại động cơ , các pha như thế nào ...l... còn nếu dòng dòng khởi động bình thường thì relay nhiệt rồi . chốt lại vấn đề là relay nhiệt vì dòng khởi động của động cơ này sẽ cao hơn 80.

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi ntd_ebk
    Trong quá trình khởi động con GT Exhaust Cooling Fan, rơ le nhiệt tác động. Hiện tại em chưa rõ nguyên nhân ở đâu và khắc phục thế nào ? Mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người.

    Thông số của Fan : P= 37 kW, Inm = 62.4. Is = 8.1 In.
    Thermal overload relay : LRD3363, Trip class 10A, setting range : 63-80A. Hiện đang đặt tối đa 80A.
    Vay la motor chay qua tai roi...37kw=55a .Anh kep ampe kem no se vuot qua 80a nen relay nhiet trip.Anh kiem tra lai 3 cuon day co dut cuon nao.hay cham vo..co khi ket bac dan..co khi relay nhiet hu...co gi goi em.

  8. #8
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    5
    Tríp glass là gì mọi người.rơle nhiệt của em hãng LS ghi MEC32 HOẶC MEC 12. Thì có phải dòng lên 32 hay 12 thì rơle tự ngắt à.e mới làm nên không biết.thanks

  9. #9
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    64
    bạn thử đo dòng xem bao nhiêu?hoặc bạn thử cài tăng dòng cũaem thế nào?

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2018 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 03:53 AM.