Trang 3 của 6 Đầu tiênĐầu tiên 12345 ... CuốiCuối
Kết quả 21 đến 30 của 56
  1. #21
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    3
    bạn mắc diode nối tiếp với nguồn và tụ để nó chỉnh lưu áp xoay chiều thành 1 chiều nạp vÀO TỤ và con điện trở hạn dòng nạp cho tụ ,

  2. #22
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0
    Ở trang trước em có nói rồi đấy Bác ạ. Em đấu 3 với B, 17 với D thì trong khi motor chạy được 5 phút con điện trở nó nóng tới 50 độ C, motor có được hãm nhưng điện trở nóng thế em chả yên tâm.
    Ở trên hình có ký hiệu số và chữ nên Bác nào có ý kiến gì thì nói cụ thể cách mắc giúp em với.

  3. #23
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    10
    con điện trở đó bao nhiêu w vậy bạn?

  4. #24
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    22
    Con điện trở này em lấy nguyên của nó chứ không mua mới. Nó không có mác ghi gì hết trơn nên không rõ công suất bao nhiêu, điện trở em đo được là 100ohm

  5. #25
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    6
    bạn có thể vẽ lại cho mình xem cách đấu dây của bạn ko ? và có thể bạn chụp luôn hình con điện trở nữa nhé . vì mình nghĩ sẽ có 2 con trở , 1 con mắc song song để xã tụ và 1 con nữa mắc nối tiếp để hạn dòng nạp cho tụ .

  6. #26
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    64
    Bác ơi là cái hình ở trên ấy:

    em đấu 3 với B, 17 với D như em đã nói đấy. Về trở thì có mỗi một con 100ohm thôi em chắc chắn là con đó không phải những con còn lại, trên đó không có nhãn có cần chụp không Bác. Tủ bị cháy nên hai dây 3 và 17 nối với cụm trở và diode bị nhả mối hàn nên không biết mắc thể nào đúng thôi ạ.

  7. #27
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    4
    thế này thì khi động cơ dừng áp từ số 3 vẫn còn đi vào tụ hả bạn ?

  8. #28
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    2
    Đúng vậy đấy Bác. em cũng băn khoăn chỗ này và đã kiểm tra lại cái mạch cũ của nó xem còn tiếp điểm nào mắc vào không thì cũng không thấy gì cả.
    +++---o0o---+++
    Em vừa chuyển nguồn tại điểm 3 lấy qua tiếp điểm động lực thường hở còn dư của contator MS1 (contactor đóng nguồn cho motor). Đảm bảo rằng chỉ khi motor chạy thì nguồn 3 mới được đưa vào tụ. Kết quả là không khá hơn gì, vẫn thế.

  9. #29
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    326
    vậy bạn đừng mắc vào chỗ đó nữa mà mắc vào sau tiếp điểm động lực của contactor đó , khi dứng nó sẽ cách li nguồn ra , vì khi dừng nó còn có dòng ngược từ động cơ nữa đó

  10. #30
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    6
    Trích dẫn Gửi bởi nthgiang2010
    Đúng vậy đấy Bác. em cũng băn khoăn chỗ này và đã kiểm tra lại cái mạch cũ của nó xem còn tiếp điểm nào mắc vào không thì cũng không thấy gì cả.
    +++---o0o---+++
    Em vừa chuyển nguồn tại điểm 3 lấy qua tiếp điểm động lực thường hở còn dư của contator MS1 (contactor đóng nguồn cho motor). Đảm bảo rằng chỉ khi motor chạy thì nguồn 3 mới được đưa vào tụ. Kết quả là không khá hơn gì, vẫn thế.
    Em đã mắc rồi đấy, không khá hơn tý nào. [IMG]images/smilies/21[1].gif[/IMG]

 

 
Trang 3 của 6 Đầu tiênĐầu tiên 12345 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2023 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 02:50 PM.